XE ĐẠP MINI ĐƯỢC THÁO BÁNH TRƯỚC ĐỂ CHẾ THÀNH XE ĐẠP ĐIỆN
I. Xe đạp mini được tháo bánh trước để chế thành xe đạp điện
Trông giữ xe quá giá khá phổ biến ở trung tâm Hà Nội. Ảnh: Nguyễn Lê. Tiếp tục thi chung Nên thi riêng Cho xe dap dien phép cả hai Biểu quyết Kết quả .. Ảnh dự thi được tải trực tiếp trên website của cuộc thi tại địa chỉ www.xedapdienantoan.com, thì người đi xe đạp điện cũng phải đội mũ bảo hiểm. Nam Định đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, bắc Ninh mua 2 xe đạp điện để sử dụng nhưng sau đó đã phải xếp xó. HMI cũng hiển thị số liệu như quãng đường, hiện loại xe này chưa được lưu hành trên thị trường. Xe ở đây có rất nhiều nhãn hiệu khác nhau từ Yamaha, hiện loại xe này chưa được lưu hành trên thị trường.
Xe đẹp Chiến binh Honda Custom LA250 độ ở Đà Nẵng. Sản phẩm của hai nhà sản xuất trên được dự kiến sẽ có công suất dao động trong khoảng 250 Watts đến cực đại là 350 Watts. Nó sẽ được bổ trợ bởi một gói pin lithium-ion 36 Volt, chu kỳ sạc vào khoảng 500 lần và thời gian sạc đầy trong mỗi lần sẽ chỉ xấp xỉ 3 tiếng. Động cơ nói trên cũng sẽ cho phép người dùng tùy chỉnh các chế độ vận hành khác nhau, thông qua một hệ thống hiển thị điện tử có tên HMI Human-Machine Interface. Các chế độ đó cũng sẽ là tùy chọn tiêu chuẩn vận hành dành cho các nhà sản xuất xe khác nếu họ áp dụng động cơ này:Và điểm đặc biệt hơn hết trong động cơ của Bosch và Cannondale chính là 3 cảm biến điện tử, tự động nhận diện các tác động của người đạp lên pedal và trên toàn bộ xe dap dien xe. Ví dụ: khi leo đốc, người đạp buộc phải tăng lực tác động lên pedal cũng như khi đó, các luồng không khí sẽ thay đổi hướng và cả tốc độ thổi vào xe. Chính nhờ vào các cảm biến, động cơ sẽ thu thập các thay đổi đó rồi tự động bù trừ và tăng cường công suất vận hành của chính nó để hỗ trợ người đạp. Cả hai công ty trên dự kiến sẽ phân phối các bản mẫu của động cơ điện mới đó đến các nhà sản xuất xe đạp thứ ba trong khoảng nửa đầu năm sau. Họ chỉ phát triển hệ thống động cơ cơ bản như đã trình bày phía trên, còn các tùy chọn và phụ kiện khác đi kèm thì họ sẽ gia công tùy theo yêu cầu của các đối tác sản xuất thứ ba.Nguồn: Gizmag. Email của bạn Tên của bạn Gửi đếnTo Tiêu đềSubject Thông điệpMessage. Trông giữ xe quá giá khá phổ biến ở trung tâm Hà Nội. Ảnh: Nguyễn Lê.. Chiếc xe đạp hybrid của Lexus chỉ mới được gọi chung chung là xe đạp Lexus Hybrid chứ chưa được đặt tên cụ thể. Trong thông cáo báo chí mà Lexus cung cấp cho các trang tin thế giới thì ngoài thiết kế khí động học thì toàn bộ khung sườn chiếc xe này sẽ được làm từ sợi carbon - nguyên liệu cấu tạo của hầu hết các xe môtô cao cấp hiện nay. Ngoài 2 pedal đạp truyền thống thì chiếc xe này sẽ được tích hợp một động cơ điện 240 Watt với pin điện Lithium-Ion 25.9 V cùng 2 chế độ hoạt động: Eco hoặc Power. Hệ thống truyền động của xe còn được kết nối thêm một bộ chỉnh tốc độ 8 cấp Shimano được quảng cáo là thu nhỏ từ bộ chỉnh tốc độ trên dòng xe ôtô hybird cao cấp Lexuss LS 600H?, cho phép người dùng có thể tự ý tùy chỉnh các tốc độ di chuyển khi chạy bằng động cơ điện. Đặc biệt hơn, với công nghệ Lexus Hybrid Drive, mọi động năng sinh ra khi người dùng đạp xe bằng bàn đạp truyền thống sẽ được chuyển hóa thành năng lượng để sạc ngược lại cho pin điện của xe. Tuy nhiên đáng tiếc là hiện nay Lexus chưa công bố thời điểm sản xuất chiếc xe này.Nguồn: ZERcustoms CÁC CHỦ ĐỀ MỚI: Hull BUG - robot tự động làm sạch vỏ tàu Subaru nâng cấp hệ thống quan sát lập thể EyeSight giúp lái xe an toàn eyeDriver - Dùng mắt điều khiển xe hơi Du thuyền chống chụp ảnh lén vẫn có thể bị quay phim lén [Ý tưởng] Tàu lửa điện dùng năng lượng xanh và có tầm nhìn tuyệt vời Chi tiết xe lai Honda Wave RSX Fi AT Honda giới thiệu xe máy chạy điện EV-neo, bán ra trong tháng 12/2010 General Motors đã đóng cửa Hummer [Ý tưởng] Xe đạp hình hộp dẹt của Yuji Fujimura Smart làm mới ForTwo với các bộ tem xe và tùy chọn nội ngoại thất. Email của bạn Tên của bạn Gửi đếnTo Tiêu đềSubject Thông điệpMessage Mã bảo mật. Bãi xe trường THPT Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội với hàng trăm xe đạp, máy điện. Sản phẩm của hai nhà sản xuất trên được dự kiến sẽ có công suất dao động trong khoảng 250 Watts đến cực đại là 350 Watts. Nó sẽ được bổ trợ bởi một gói pin lithium-ion 36 Volt, chu kỳ sạc vào khoảng 500 lần và thời gian sạc đầy trong mỗi lần sẽ chỉ xấp xỉ 3 tiếng. Động cơ nói trên cũng sẽ cho phép người dùng tùy chỉnh các chế độ vận hành khác nhau, thông qua một hệ thống hiển thị điện tử có tên HMI Human-Machine Interface. Các chế độ đó cũng sẽ là tùy chọn tiêu chuẩn vận hành dành cho các nhà sản xuất xe khác nếu họ áp dụng động cơ này:Và xe đạp điện điểm đặc biệt hơn hết trong động cơ của Bosch và Cannondale chính là 3 cảm biến điện tử, tự động nhận diện các tác động của người đạp lên pedal và trên toàn bộ xe. Ví dụ: khi leo đốc, người đạp buộc phải tăng lực tác động lên pedal cũng như khi đó, các luồng không khí sẽ thay đổi hướng và cả tốc độ thổi vào xe. Chính nhờ vào các cảm biến, động cơ sẽ thu thập các thay đổi đó rồi tự động bù trừ và tăng cường công suất vận hành của chính nó để hỗ trợ người đạp. Cả hai công ty trên dự kiến sẽ phân phối các bản mẫu của động cơ điện mới đó đến các nhà sản xuất xe đạp thứ ba trong khoảng nửa đầu năm sau. Họ chỉ phát triển hệ thống động cơ cơ bản như đã trình bày phía trên, còn các tùy chọn và phụ kiện khác đi kèm thì họ sẽ gia công tùy theo yêu cầu của các đối tác sản xuất thứ ba.Nguồn: Gizmag .
II. Phần lớn học sinh điều khiển xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm
.Email của bạn Tên của bạn Gửi đếnTo Tiêu đềSubject Thông điệpMessage. Video an toàn giao thông Đốt lốp giữa xe dap dien yamaha icats n2 đường, bị bò đuổi té khói. Email của bạn Tên của bạn Gửi đếnTo Tiêu đềSubject Thông điệpMessage Mã bảo mật. Trông giữ xe quá giá khá phổ biến ở trung tâm Hà Nội. Ảnh: Nguyễn Lê.
Email của bạn Tên của bạn Gửi đếnTo Tiêu đềSubject Thông điệpMessage. Video an toàn giao thông Đốt lốp giữa xe đạp điện yamaha icats n2 đường, bị bò đuổi té khói. Email của bạn Tên của bạn Gửi đếnTo Tiêu đềSubject Thông điệpMessage Mã bảo mật. Trông giữ xe quá giá khá phổ biến ở trung tâm Hà Nội. Ảnh: Nguyễn Lê.. Diễn đàn tư vấn Hỏng hóc động cơ Mua xe cũ Kinh nghiệm cầm lái Tư vẫn mua xe mới Các sự cố phanh Những vấn đề về điều hòa Nội-Ngoại thất Côn và hộp số Liên hệ tòa soạn: xemay@vnexpress.net. VnExpress giữ quyền biên tập. Bãi xe trường THPT Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội với hàng trăm xe đạp, máy điện. Email của bạn Tên của bạn Gửi đếnTo Tiêu đềSubject Thông điệpMessage Mã bảo mật. Chiếc xe đạp hybrid của Lexus chỉ mới được gọi chung chung là xe đạp Lexus Hybrid chứ chưa được đặt tên cụ thể. Trong thông cáo báo chí mà Lexus cung cấp cho các trang tin thế giới thì ngoài thiết kế khí động học thì toàn bộ khung sườn chiếc xe này sẽ được làm từ sợi carbon - nguyên liệu cấu tạo của hầu hết các xe môtô cao cấp hiện nay. Ngoài 2 pedal đạp truyền thống thì chiếc xe xe dap dien giant momentum này sẽ được tích hợp một động cơ điện 240 Watt với pin điện Lithium-Ion 25.9 V cùng 2 chế độ hoạt động: Eco hoặc Power. Hệ thống truyền động của xe còn được kết nối thêm một bộ chỉnh tốc độ 8 cấp Shimano được quảng cáo là thu nhỏ từ bộ chỉnh tốc độ trên dòng xe ôtô hybird cao cấp Lexuss LS 600H?, cho phép người dùng có thể tự ý tùy chỉnh các tốc độ di chuyển khi chạy bằng động cơ điện. Đặc biệt hơn, với công nghệ Lexus Hybrid Drive, mọi động năng sinh ra khi người dùng đạp xe bằng bàn đạp truyền thống sẽ được chuyển hóa thành năng lượng để sạc ngược lại cho pin điện của xe. Tuy nhiên đáng tiếc là hiện nay Lexus chưa công bố thời điểm sản xuất chiếc xe này.Nguồn: ZERcustoms CÁC CHỦ ĐỀ MỚI: Hull BUG - robot tự động làm sạch vỏ tàu Subaru nâng cấp hệ thống quan sát lập thể EyeSight giúp lái xe an toàn eyeDriver - Dùng mắt điều khiển xe hơi Du thuyền chống chụp ảnh lén vẫn có thể bị quay phim lén [Ý tưởng] Tàu lửa điện dùng năng lượng xanh và có tầm nhìn tuyệt vời Chi tiết xe lai Honda Wave RSX Fi AT Honda giới thiệu xe máy chạy điện EV-neo, bán ra trong tháng 12/2010 General Motors đã đóng cửa Hummer [Ý tưởng] Xe đạp hình hộp dẹt của Yuji Fujimura Smart làm mới ForTwo với các bộ tem xe và tùy chọn nội ngoại thất .
III. Đã có nhiều vụ tai nạn giao thông thương tâm do xe đạp điện gây ra
Email của bạn Tên của bạn Gửi đếnTo Tiêu đềSubject Thông điệpMessage. Về thiết kế, chiếc EBV2 được trang bị một đôi bàn đạp dùng sức người và cả 2 sẽ nằm ở vị trí thấp nhất khi xe vận hành bằng điện. Điểm duy nhất tương đồng với những loại xe đạp khác là ghế ngồi nằm ở trên bên phải. Tay lái, ghế, giá để chân và bàn đạp đều có thể gập sát vào thân xe do đó xe có thể trượt vào những khoảng trống đỗ xe hẹp nhất. Ngoài ra, tất cả các kết cấu điện tử và hệ thống chiếu sáng đều được tích hợp kín đáo bên trong phần khối hộp của xe. Vì là thiết kế ý tưởng nên thông tin chi tiết về cấu tạo của xe vẫn rất hạn chế. Những gì được biết là xe sẽ được trang bị một nguồn pin Li-ion, một mô tơ truyền động trên trục bánh sau và xe cũng sẽ bao gồm một ngăn chứa để sạc pin cho điện thoại di động, máy tính xách tay, máy MP3 và nhiều thiết bị khác. Mặc dù EBV2 có thiết kế rất sáng tạo và đẹp mắt nhưng vấn đề đặt ra là tính ổn định của xe. Những cơn gió mạnh sẽ thổi giật và táp vào thiết kế vuông dẹp của xe, đặc biệt là khi xe bẻ lái hoặc quay vòng. Do đó, người lái rất dễ bị mất thăng bằng. Tuy nhiên, tay lái, ghế ngồi và bàn đạp có thể gập sát vào thân xe để tối ưu khả năng đậu đỗ là một ý tưởng tuyệt vời của Yuji Fujimura.Nguồn: Gizmag. Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận Email của bạn Họ tên HOÀN TẤT ĐÓNG LẠI. Trông giữ xe quá giá khá phổ biến ở trung tâm xe đạp điện Hà Nội. Ảnh: Nguyễn Lê.. Email của bạn Tên của bạn Gửi đếnTo Tiêu đềSubject Thông điệpMessage Mã bảo mật. Theo mô tả về chiếc xe thì các kĩ sư đã thiết kế cho nó một hệ thống cơ-điện và phụ kiện truyền tải để biến năng lượng của người đạp xe thành dòng điện. Tiếp đó năng lượng điện sinh ra sẽ được lưu trữ trong viên pin lithium-ion thông thường. Chính viên pin sẽ trở thành nguồn cung để động cơ điện gắn ở bánh xe hoạt động và tạo ra sự quay. Do đó, người đạp xe chỉ đóng vai trò cung cấp năng lượng cho mô-tơ hoạt động. Ngoài trái tim là hệ thống cơ-điện ở trên, chiếc xe còn được tích hợp các cảm biến và bộ phận điều khiển điện năng giống như tay ga giúp người lái có thể tăng hay giảm sự quay của mô-tơ điện khi cần thiết. Để cho người dùng tiện theo dõi các thông số của xe, các kĩ sư cũng trang bị một giao diện tương tác HMI Human Machine Interface gắn trên ghi-đông. HMI sẽ hiển thị số km mà xe đã đi, tốc độ và lượng điện người đạp tạo ra. Có một điều khá thú vị là nếu người dùng tháo rời và cầm theo HMI, chiếc xe sẽ không thể chạy. Do đó họ có thể an tâm với khả năng chống trộm đặc biệt xe đạp điện giant chính hãng trên phương tiện của mình. Về mặt cơ học, thiết kế khung sườn bóng bẩy với các khóa khớp của chiếc xe không những tạo cho chiếc xe kiểu dáng hiện đại mà còn cho phép nó có thể gập và thu gọn lại dễ dàng. Như vậy sẽ rất tiện dụng cho khi người dùng nếu họ muốn cất chiếc xe đi khi không sử dụng, đem nó lên ô tô hoặc phương tiện vận tải khác để phục vụ cho những chuyến du lịch. Hơn nữa, việc các bánh xe có bán kính nhỏ hơn và có diện tích tiếp đất lớn hơn bình thường có thể tạo cho nó sự cân bằng vững vàng ngay cả khi người lái muốn đi chậm. Nhà sản xuất cho biết với cấu tạo như trên, về mặt lý thuyết chiếc xe có thể chạy với vận tốc tối đa 30 km/giờ ở chế độ điện, cơ học hoặc đồng thời cả hai. Tất nhiên do không cần xích nên khi sử dụng xe, người dùng không phải thường xuyên lo việc bảo dưỡng cho bộ phận này và các hỏng hóc, bất tiện thường gặp như kẹt, bám bẩn... Dự kiến nhà sản xuất chính là công ty Mando Hàn Quốc sẽ tung sản phẩm độc đáo Footloose của họ ra thị trường vào năm sau. Nguồn: Gizmag. Về thiết kế, chiếc EBV2 được trang bị một đôi bàn đạp dùng sức người và cả 2 sẽ nằm ở vị trí thấp nhất khi xe vận hành bằng điện. Điểm duy nhất tương đồng với những loại xe đạp khác là ghế ngồi nằm ở trên bên phải. Tay lái, ghế, giá để chân và bàn đạp đều có thể gập sát vào thân xe do đó xe có thể trượt vào những khoảng trống đỗ xe hẹp nhất. Ngoài ra, tất cả các kết cấu điện tử và hệ thống chiếu sáng đều được tích hợp kín đáo bên trong phần khối hộp của xe. Vì là thiết kế ý tưởng nên thông tin chi tiết về cấu tạo của xe vẫn rất hạn chế. Những gì được biết là xe sẽ được trang bị một nguồn pin Li-ion, một mô tơ truyền động trên trục bánh sau và xe cũng sẽ bao gồm một ngăn chứa để sạc pin cho điện thoại di động, máy tính xách tay, máy MP3 và nhiều thiết bị khác. Mặc dù EBV2 có thiết kế rất sáng tạo và đẹp mắt nhưng vấn đề đặt ra là tính ổn định của xe. Những cơn gió mạnh sẽ thổi giật và táp vào thiết kế vuông dẹp của xe, đặc biệt là khi xe bẻ lái hoặc quay vòng. Do đó, người lái rất dễ bị mất thăng bằng. Tuy nhiên, tay lái, ghế ngồi và bàn đạp có thể gập sát vào thân xe để tối ưu khả năng đậu đỗ là một ý tưởng tuyệt vời của Yuji Fujimura.Nguồn: Gizmag. Tiếp tục thi chung Nên thi riêng Cho phép cả hai Biểu quyết Kết quả .
Theo đó, một bộ thiết bị nặng hơn 6kg bao gồm hai phần: Một trục quay sử dụng ma sát để trợ lực bánh sau và một động cơ điện, gắn trên yên sau, có thể tháo lắp dễ dàng. Quãng đường xa nhất mà thiết bị đạt được là 24km. Rubbee còn có sẵn quai xách để người sử dụng tháo ra mang theo khi cần. Người dùng cũng có thể điều chỉnh tốc độ thông qua một van điều chỉnh. Không chỉ giúp giảm mệt nhọc khi đạp đường dài, thiết bị trợ lực như Rubbee còn giúp giải quyết những vấn đề như việc khó làm quen với xe mới. Tuy nhiên để đổi lại sự tiện lợi và đơn giản này, người dùng phải bỏ ra một khoản tiền kha khá. Giá khởi điểm hiện nay được giới thiệu vào khoảng 1.370 USD. Số tiền này có thể không lớn với những đại gia xe dap dien yamaha nhap khau 100 chơi xe xịn. Nhưng với người dùng bình dân, mức giá tương đương một chiếc laptop xịn này sẽ là rào cản khá lớn. H.P Theo Kickstarter. Email của bạn Tên của bạn Gửi đếnTo Tiêu đềSubject Thông điệpMessage Mã bảo mật. Xe đẹp Chiến binh Honda Custom LA250 độ ở Đà Nẵng. Xe đẹp Chiến binh Honda Custom LA250 độ ở Đà Nẵng.. Chiếc xe đạp hybrid của Lexus chỉ mới được gọi chung chung là xe đạp Lexus Hybrid chứ chưa được đặt tên cụ thể. Trong thông cáo báo chí mà Lexus cung cấp cho các trang tin thế giới thì ngoài thiết kế khí động học thì toàn bộ khung sườn chiếc xe này sẽ được làm từ sợi carbon - nguyên liệu cấu tạo của hầu hết các xe môtô cao cấp hiện nay. Ngoài 2 pedal đạp truyền thống thì chiếc xe này sẽ được tích hợp một động cơ điện 240 Watt với pin điện Lithium-Ion 25.9 V cùng 2 chế độ hoạt động: Eco hoặc Power. Hệ thống truyền động của xe còn được kết nối thêm một bộ chỉnh tốc độ 8 cấp Shimano được quảng cáo là thu nhỏ từ bộ chỉnh tốc độ trên dòng xe ôtô hybird cao cấp Lexuss LS 600H?, cho phép người dùng có thể tự ý tùy chỉnh các tốc độ di chuyển khi chạy bằng động cơ điện. Đặc biệt hơn, với công nghệ Lexus Hybrid Drive, mọi động năng sinh ra khi người dùng đạp xe bằng bàn đạp truyền thống sẽ được chuyển hóa thành năng lượng để sạc ngược lại cho pin điện của xe. Tuy nhiên đáng tiếc là hiện nay Lexus chưa công bố thời điểm sản xuất chiếc xe này.Nguồn: ZERcustoms CÁC CHỦ ĐỀ MỚI: Hull BUG - robot tự động làm sạch vỏ tàu Subaru nâng cấp hệ thống quan sát lập thể EyeSight giúp lái xe an toàn eyeDriver - Dùng mắt điều khiển xe hơi Du thuyền chống chụp ảnh lén vẫn có thể bị quay phim lén [Ý tưởng] Tàu lửa điện dùng năng lượng xanh và có tầm nhìn tuyệt vời Chi tiết xe lai Honda Wave RSX Fi AT Honda giới thiệu xe máy chạy điện EV-neo, bán ra trong tháng 12/2010 General Motors đã đóng cửa Hummer [Ý tưởng] Xe đạp hình hộp dẹt của Yuji Fujimura Smart làm mới ForTwo với các bộ tem xe và tùy chọn nội ngoại thất. Theo đó, một bộ thiết bị nặng hơn 6kg bao gồm hai phần: Một trục quay sử dụng ma sát để trợ lực bánh sau và một động cơ điện, gắn trên yên sau, có thể tháo lắp dễ dàng. Quãng đường xa nhất mà thiết bị đạt được là 24km. Rubbee còn có sẵn quai xách để người sử dụng tháo ra mang theo khi cần. Người dùng cũng có thể điều chỉnh tốc độ thông qua một van điều chỉnh. Không chỉ giúp giảm mệt nhọc khi đạp đường dài, thiết bị trợ lực như Rubbee còn giúp giải quyết những vấn đề như việc khó làm quen với xe mới. Tuy nhiên để đổi lại sự tiện lợi và đơn giản này, người dùng phải bỏ ra một khoản tiền kha khá. Giá khởi điểm hiện nay được giới thiệu vào khoảng 1.370 USD. Số tiền này có thể không lớn với những đại gia chơi xe xịn. Nhưng với người dùng bình dân, mức giá tương đương một chiếc laptop xịn này sẽ là rào cản khá lớn. H.P Theo Kickstarter. Sản phẩm của hai nhà sản xuất trên được dự kiến sẽ có công suất dao động trong khoảng 250 Watts đến xe dap dien giant m133 nhai cực đại là 350 Watts. Nó sẽ được bổ trợ bởi một gói pin lithium-ion 36 Volt, chu kỳ sạc vào khoảng 500 lần và thời gian sạc đầy trong mỗi lần sẽ chỉ xấp xỉ 3 tiếng. Động cơ nói trên cũng sẽ cho phép người dùng tùy chỉnh các chế độ vận hành khác nhau, thông qua một hệ thống hiển thị điện tử có tên HMI Human-Machine Interface. Các chế độ đó cũng sẽ là tùy chọn tiêu chuẩn vận hành dành cho các nhà sản xuất xe khác nếu họ áp dụng động cơ này:Và điểm đặc biệt hơn hết trong động cơ của Bosch và Cannondale chính là 3 cảm biến điện tử, tự động nhận diện các tác động của người đạp lên pedal và trên toàn bộ xe. Ví dụ: khi leo đốc, người đạp buộc phải tăng lực tác động lên pedal cũng như khi đó, các luồng không khí sẽ thay đổi hướng và cả tốc độ thổi vào xe. Chính nhờ vào các cảm biến, động cơ sẽ thu thập các thay đổi đó rồi tự động bù trừ và tăng cường công suất vận hành của chính nó để hỗ trợ người đạp. Cả hai công ty trên dự kiến sẽ phân phối các bản mẫu của động cơ điện mới đó đến các nhà sản xuất xe đạp thứ ba trong khoảng nửa đầu năm sau. Họ chỉ phát triển hệ thống động cơ cơ bản như đã trình bày phía trên, còn các tùy chọn và phụ kiện khác đi kèm thì họ sẽ gia công tùy theo yêu cầu của các đối tác sản xuất thứ ba.Nguồn: Gizmag. Mũ bảo hiểm chính hãng được hỗ trợ nửa giá cho khách hàng.
.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét