CHƯA CÓ CON SỐ THỐNG KÊ CỤ THỂ NHƯNG ƯỚC TÍNH SỐ LƯỢNG XE ĐẠP ĐIỆN ĐANG HOẠT ĐỘNG TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ LÊN TỚI NGHÌN CHIẾC
I. Nếu như trước đây trên các tuyến đường chỉ loáng thoáng một vài bóng xe đạp điện thì nay rất nhiều teen mặc đồng phục cưỡi” xe đạp điện tới trường
Email của bạn Tên của bạn Gửi đếnTo Tiêu đềSubject Thông điệpMessage Mã bảo mật xe dap dien. Trông giữ xe quá giá khá phổ biến ở trung tâm Hà Nội. Ảnh: Nguyễn Lê.. VeloMini bán mẫu xe đạp điện mới này với giá 995$ bao gồm xe, chỉ thời gian ngắn nữa sẽ trở thành một trong những nguyên nhân chính gây TNGT và ùn tắc giao thông. Đi học chỉ cần cột tóc gọn gàng nên mình chẳng phiền gì, trông giữ xe quá giá khá phổ biến ở trung tâm Hà Nội. Nếu như xe đạp điện trước đây chỉ đi với tốc độ khoảng 20km/h thì hiện nay, teen nên đội mũ bảo hiểm khi đi xe đạp điện Tốc độ chạy trung bình của xe đạp điện từ 20-25km/h. Bộ pin lithium-ion của xe có phạm vi hoạt động của xe ở mức 20-40km tùy theo người dùng có đạp hay không hoặc đi trên địa hình nào, có thể làm người sử dụng khốn khổ khi bị đứt hoặc trượt khỏi các bánh răng.
Email của bạn Tên của bạn Gửi đếnTo Tiêu đềSubject Thông điệpMessage. Mũ bảo hiểm chính hãng được hỗ trợ nửa giá cho khách hàng. Trông giữ xe quá giá khá phổ biến ở trung tâm Hà Nội. Ảnh: Nguyễn Lê. Sản phẩm của hai nhà sản xuất trên được dự kiến sẽ có công suất dao động trong khoảng 250 Watts đến cực đại là 350 Watts. Nó sẽ được bổ trợ bởi một gói pin lithium-ion 36 Volt, chu kỳ sạc vào khoảng 500 lần và thời gian sạc đầy trong mỗi lần sẽ chỉ xấp xỉ 3 tiếng. Động cơ nói trên cũng sẽ cho phép người dùng tùy chỉnh các chế độ vận hành khác nhau, thông qua một hệ thống hiển thị điện tử có tên HMI Human-Machine Interface. Các chế độ đó cũng sẽ là tùy chọn tiêu chuẩn vận hành dành cho các nhà sản xuất xe khác nếu họ áp dụng động cơ này:Và điểm đặc biệt hơn hết trong động cơ của Bosch và Cannondale chính là 3 cảm biến điện tử, tự động nhận diện các tác động của người đạp lên pedal và trên toàn bộ xe. Ví dụ: khi leo đốc, người đạp buộc phải tăng lực tác động lên pedal cũng như khi đó, các luồng không khí sẽ thay đổi hướng và cả tốc độ thổi vào xe. Chính nhờ vào các cảm biến, động cơ sẽ thu thập các thay đổi đó rồi tự động bù trừ và tăng cường công suất vận hành của chính nó để hỗ trợ người đạp. Cả hai công ty trên dự kiến sẽ phân phối các bản mẫu của động cơ điện mới đó đến các nhà sản xuất xe đạp thứ ba trong khoảng nửa đầu năm sau. Họ chỉ phát triển Xe đạp điện hệ thống động cơ cơ bản như đã trình bày phía trên, còn các tùy chọn và phụ kiện khác đi kèm thì họ sẽ gia công tùy theo yêu cầu của các đối tác sản xuất thứ ba.Nguồn: Gizmag .. Email của bạn Tên của bạn Gửi đếnTo Tiêu đềSubject Thông điệpMessage. Mũ bảo hiểm chính hãng được hỗ trợ nửa giá cho khách hàng. Trông giữ xe quá giá khá phổ biến ở trung tâm Hà Nội. Ảnh: Nguyễn Lê. Sản phẩm của hai nhà sản xuất trên được dự kiến sẽ có công suất dao động trong khoảng 250 Watts đến cực đại là 350 Watts. Nó sẽ được bổ trợ bởi một gói pin lithium-ion 36 Volt, chu kỳ sạc vào khoảng 500 lần và thời gian sạc đầy trong mỗi lần sẽ chỉ xấp xỉ 3 tiếng. Động cơ nói trên cũng sẽ cho phép người dùng tùy chỉnh các chế độ vận hành khác nhau, thông qua một hệ thống hiển thị điện tử có tên HMI Human-Machine Interface. Các chế độ đó cũng sẽ là tùy chọn tiêu chuẩn vận hành dành cho các nhà sản xuất xe khác nếu họ áp dụng động cơ này:Và điểm đặc biệt hơn hết trong động cơ của Bosch và Cannondale chính là 3 cảm biến điện tử, tự động nhận diện các tác động của người đạp lên pedal và trên toàn bộ xe. Ví dụ: khi leo đốc, người đạp buộc phải tăng lực tác động lên pedal cũng như khi đó, các luồng không khí sẽ thay đổi hướng và cả tốc độ thổi vào xe. Chính nhờ vào các cảm biến, động cơ sẽ thu thập các thay đổi đó rồi tự động bù trừ và tăng cường công suất vận hành của chính nó để hỗ trợ người đạp. Cả hai công ty trên dự kiến sẽ phân phối các bản mẫu của động cơ điện mới đó đến các nhà sản xuất xe đạp thứ ba trong khoảng nửa đầu năm sau. Họ chỉ phát triển Xe đạp điện hệ thống động cơ cơ bản như đã trình bày phía trên, còn các tùy chọn và phụ kiện khác đi kèm thì họ sẽ gia công tùy theo yêu cầu của các đối tác sản xuất thứ ba.Nguồn: Gizmag .
II. Sự xuất hiện của xe đạp điện ở các thành phố lớn ngoài những mặt tích cực cũng đã kéo theo hàng loạt những chuyện đáng bàn
.Xe đẹp Chiến binh Honda Custom LA250 độ ở Đà Nẵng. Chiếc xe đạp hybrid của Lexus chỉ mới được gọi chung chung là xe đạp Lexus Hybrid chứ chưa được đặt tên cụ thể. Trong thông cáo báo chí mà Lexus cung cấp cho các trang tin thế giới thì ngoài thiết kế khí động học thì toàn bộ khung sườn chiếc xe này sẽ được làm từ sợi carbon - nguyên liệu cấu tạo của hầu hết các xe môtô cao cấp hiện nay. Ngoài 2 pedal đạp truyền thống thì chiếc xe này sẽ được tích hợp một động cơ điện 240 Watt với pin điện Lithium-Ion 25.9 V cùng 2 chế độ hoạt động: Eco hoặc Power. Hệ thống truyền động của xe còn được kết nối thêm một bộ chỉnh tốc độ 8 cấp Shimano được quảng cáo là thu nhỏ từ bộ chỉnh tốc độ trên dòng xe ôtô hybird cao cấp Lexuss LS 600H?, cho phép người dùng có thể tự ý tùy chỉnh các tốc độ di chuyển khi chạy bằng động cơ điện. Đặc biệt hơn, với công nghệ Lexus Hybrid Drive, mọi động năng sinh ra khi người dùng đạp xe bằng bàn đạp truyền thống sẽ được chuyển hóa thành năng lượng để sạc ngược lại cho pin điện của xe. Tuy nhiên đáng tiếc là hiện nay Lexus chưa công bố thời điểm sản xuất chiếc xe này.Nguồn: ZERcustoms CÁC CHỦ ĐỀ MỚI: Hull BUG - robot tự động làm sạch vỏ tàu Subaru nâng cấp hệ thống quan sát lập thể EyeSight giúp lái xe an toàn eyeDriver - Dùng mắt điều khiển xe hơi Du thuyền chống chụp ảnh lén vẫn có thể bị quay phim lén [Ý tưởng] Tàu lửa điện dùng năng lượng xanh và có tầm nhìn tuyệt vời Chi tiết xe lai xe dap dien yamaha icats n2 Honda Wave RSX Fi AT Honda giới thiệu xe máy chạy điện EV-neo, bán ra trong tháng 12/2010 General Motors đã đóng cửa Hummer [Ý tưởng] Xe đạp hình hộp dẹt của Yuji Fujimura Smart làm mới ForTwo với các bộ tem xe và tùy chọn nội ngoại thất. Trông giữ xe quá giá khá phổ biến ở trung tâm Hà Nội. Ảnh: Nguyễn Lê. Tiếp tục thi chung Nên thi riêng Cho phép cả hai Biểu quyết Kết quả .
Trông giữ xe quá giá khá phổ biến ở trung tâm Hà Nội. Ảnh: Nguyễn Lê. Sản phẩm của hai nhà sản xuất trên được dự kiến sẽ có công suất dao động trong khoảng 250 Watts đến cực đại là 350 Watts. Nó sẽ được bổ trợ bởi một gói pin lithium-ion 36 Volt, chu kỳ sạc vào khoảng 500 lần và thời gian sạc đầy trong mỗi lần sẽ chỉ xấp xỉ 3 tiếng. Động cơ nói trên cũng sẽ cho phép người dùng tùy chỉnh các chế độ vận hành khác nhau, thông qua một hệ thống hiển thị điện tử có tên HMI Human-Machine Interface. Các chế độ đó cũng sẽ là tùy chọn tiêu chuẩn vận hành dành cho các nhà sản xuất xe khác nếu họ áp dụng động cơ này:Và điểm đặc biệt hơn hết trong động cơ của Bosch và Cannondale chính là 3 cảm biến điện tử, tự động nhận diện các tác động của người đạp lên pedal và trên toàn bộ xe. Ví dụ: khi leo đốc, người đạp buộc phải tăng lực tác động lên pedal cũng như khi đó, các luồng không khí sẽ thay đổi hướng và cả tốc độ thổi vào xe. Chính nhờ vào các cảm biến, động cơ sẽ thu thập các thay đổi đó rồi tự động bù trừ và tăng cường công suất vận hành của chính nó để hỗ trợ người đạp. Cả hai công ty trên dự kiến sẽ phân phối các bản mẫu của động cơ điện mới đó đến các nhà sản xuất xe đạp thứ ba trong khoảng nửa đầu năm sau. Họ chỉ phát triển hệ thống động cơ cơ bản như đã trình bày phía trên, còn các tùy chọn và phụ kiện khác đi kèm thì họ sẽ gia công tùy theo yêu cầu của các đối tác sản xuất thứ ba.Nguồn: Gizmag. Tiếp tục thi chung Nên thi riêng Cho phép cả hai Biểu quyết Kết quả. Theo mô tả về chiếc xe thì các kĩ sư đã thiết kế cho nó một hệ thống cơ-điện và phụ kiện truyền tải để biến năng lượng của người đạp xe thành dòng điện. Tiếp đó năng lượng điện sinh ra sẽ được lưu trữ trong viên pin lithium-ion thông thường. Chính viên pin sẽ trở thành nguồn cung để động cơ điện gắn ở bánh xe hoạt động và tạo ra sự quay. Do đó, người đạp xe chỉ đóng vai trò cung cấp năng lượng cho mô-tơ hoạt động. Ngoài trái tim là hệ thống cơ-điện ở trên, chiếc xe còn được tích hợp các cảm biến và bộ phận điều khiển điện năng giống như tay ga giúp người lái có thể tăng hay giảm sự quay của mô-tơ điện khi cần thiết. Để cho người dùng tiện theo dõi các thông số của xe, các kĩ sư cũng trang bị một giao diện tương tác HMI Human Machine Interface gắn trên ghi-đông. HMI sẽ hiển thị số km mà xe đã đi, tốc độ và lượng điện người đạp tạo ra. Có một điều khá thú vị là nếu người dùng tháo rời và cầm theo HMI, chiếc xe sẽ không thể chạy. Do đó họ có thể an tâm với khả năng chống trộm đặc biệt trên phương tiện của mình. Về mặt cơ học, thiết kế khung sườn bóng bẩy với các khóa khớp của chiếc xe không những tạo cho chiếc xe kiểu dáng hiện đại mà còn cho phép nó có thể gập và thu gọn lại dễ dàng. Như vậy sẽ rất tiện dụng cho khi người dùng nếu họ muốn cất chiếc xe đi khi không sử dụng, đem nó lên ô tô hoặc phương tiện vận tải khác để phục vụ cho những chuyến du lịch. Hơn nữa, việc các bánh xe xe đạp điện yamaha chính hãng có bán kính nhỏ hơn và có diện tích tiếp đất lớn hơn bình thường có thể tạo cho nó sự cân bằng vững vàng ngay cả khi người lái muốn đi chậm. Nhà sản xuất cho biết với cấu tạo như trên, về mặt lý thuyết chiếc xe có thể chạy với vận tốc tối đa 30 km/giờ ở chế độ điện, cơ học hoặc đồng thời cả hai. Tất nhiên do không cần xích nên khi sử dụng xe, người dùng không phải thường xuyên lo việc bảo dưỡng cho bộ phận này và các hỏng hóc, bất tiện thường gặp như kẹt, bám bẩn... Dự kiến nhà sản xuất chính là công ty Mando Hàn Quốc sẽ tung sản phẩm độc đáo Footloose của họ ra thị trường vào năm sau. Nguồn: Gizmag .. Trông giữ xe quá giá khá phổ biến ở trung tâm Hà Nội. Ảnh: Nguyễn Lê. Diễn đàn tư vấn Hỏng hóc động cơ Mua xe cũ Kinh nghiệm cầm lái Tư vẫn mua xe mới Các sự cố phanh Những vấn đề về điều hòa Nội-Ngoại thất Côn và hộp số Liên hệ tòa soạn: xemay@vnexpress.net. VnExpress giữ quyền biên tập. Bãi xe trường THPT Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội với hàng trăm xe đạp, máy điện. Theo mô tả về chiếc xe thì các kĩ sư đã thiết kế cho nó một hệ thống cơ-điện và phụ kiện truyền tải để biến năng lượng của người đạp xe thành dòng điện. Tiếp đó năng lượng điện sinh ra sẽ được lưu trữ trong viên pin lithium-ion thông thường. Chính viên pin sẽ trở thành nguồn cung để động cơ điện gắn ở bánh xe hoạt động và tạo ra sự quay. Do đó, người đạp xe chỉ đóng vai trò cung cấp năng lượng cho mô-tơ hoạt động. Ngoài trái tim là hệ thống cơ-điện ở trên, chiếc xe còn được tích hợp các cảm biến và bộ phận điều khiển điện năng giống như tay ga giúp người lái có thể tăng hay giảm sự quay của mô-tơ điện khi cần thiết. Để cho người dùng tiện theo dõi các thông số của xe, các kĩ sư cũng trang bị một giao diện tương tác HMI Human xe dap dien Machine Interface gắn trên ghi-đông. HMI sẽ hiển thị số km mà xe đã đi, tốc độ và lượng điện người đạp tạo ra. Có một điều khá thú vị là nếu người dùng tháo rời và cầm theo HMI, chiếc xe sẽ không thể chạy. Do đó họ có thể an tâm với khả năng chống trộm đặc biệt trên phương tiện của mình. Về mặt cơ học, thiết kế khung sườn bóng bẩy với các khóa khớp của chiếc xe không những tạo cho chiếc xe kiểu dáng hiện đại mà còn cho phép nó có thể gập và thu gọn lại dễ dàng. Như vậy sẽ rất tiện dụng cho khi người dùng nếu họ muốn cất chiếc xe đi khi không sử dụng, đem nó lên ô tô hoặc phương tiện vận tải khác để phục vụ cho những chuyến du lịch. Hơn nữa, việc các bánh xe có bán kính nhỏ hơn và có diện tích tiếp đất lớn hơn bình thường có thể tạo cho nó sự cân bằng vững vàng ngay cả khi người lái muốn đi chậm. Nhà sản xuất cho biết với cấu tạo như trên, về mặt lý thuyết chiếc xe có thể chạy với vận tốc tối đa 30 km/giờ ở chế độ điện, cơ học hoặc đồng thời cả hai. Tất nhiên do không cần xích nên khi sử dụng xe, người dùng không phải thường xuyên lo việc bảo dưỡng cho bộ phận này và các hỏng hóc, bất tiện thường gặp như kẹt, bám bẩn... Dự kiến nhà sản xuất chính là công ty Mando Hàn Quốc sẽ tung sản phẩm độc đáo Footloose của họ ra thị trường vào năm sau. Nguồn: Gizmag .
III. Không hiếm gặp cảnh xe đạp điện lạng lách ngoài đường
Sản phẩm của hai nhà sản xuất trên được dự kiến sẽ có công suất dao động trong khoảng 250 Watts đến cực đại là 350 Watts. Nó sẽ được bổ trợ bởi một gói pin lithium-ion 36 Volt, chu kỳ sạc vào khoảng 500 lần và thời gian sạc đầy trong mỗi lần sẽ chỉ xấp xỉ 3 tiếng. Động cơ nói trên cũng sẽ cho phép người dùng tùy chỉnh các chế độ vận hành khác nhau, thông qua một hệ thống hiển thị điện tử có tên HMI Human-Machine Interface. Các chế độ đó cũng sẽ là tùy chọn tiêu chuẩn vận hành dành cho các nhà sản xuất xe khác nếu họ áp dụng động cơ này:Và điểm đặc biệt hơn hết trong động cơ của Bosch và Cannondale chính là 3 cảm biến điện tử, tự động nhận diện các tác động của người đạp lên pedal và trên toàn bộ xe. Ví dụ: khi leo đốc, người đạp buộc phải tăng lực tác động lên pedal cũng như khi đó, các luồng không khí sẽ thay đổi hướng và cả tốc độ thổi vào xe. Chính nhờ vào các cảm biến, động cơ sẽ thu thập các thay đổi đó rồi tự động bù trừ và tăng cường công suất vận hành của chính nó để hỗ trợ người đạp. Cả hai công ty trên dự kiến sẽ phân phối các bản mẫu của động cơ điện mới đó đến các nhà sản xuất xe đạp thứ ba trong khoảng nửa đầu năm sau. Họ chỉ phát triển hệ thống động cơ cơ bản như đã trình bày phía trên, còn các tùy chọn và phụ kiện khác đi kèm thì họ sẽ gia công tùy theo yêu cầu của các đối tác sản xuất thứ ba.Nguồn: Gizmag. Chiếc xe đạp hybrid của Lexus chỉ mới được gọi chung chung là xe đạp Lexus Hybrid chứ chưa được đặt tên cụ thể. Trong thông cáo báo chí mà Lexus cung cấp cho các trang tin thế giới thì ngoài thiết kế khí động học thì toàn bộ khung sườn chiếc xe này sẽ được làm từ sợi carbon - nguyên liệu cấu tạo của hầu hết các xe môtô cao cấp hiện nay. Ngoài 2 pedal đạp truyền thống thì chiếc xe này sẽ được tích hợp một động cơ điện 240 Watt với pin điện Lithium-Ion 25.9 V cùng 2 chế độ hoạt động: Eco hoặc Power. Hệ thống truyền động của xe còn được kết nối thêm một bộ chỉnh tốc độ 8 cấp Shimano được quảng cáo là thu nhỏ từ bộ chỉnh tốc độ trên dòng xe ôtô hybird cao cấp Lexuss LS 600H?, cho phép người dùng có thể tự ý tùy chỉnh các tốc độ di chuyển khi chạy bằng động cơ điện. Xe đạp điện Đặc biệt hơn, với công nghệ Lexus Hybrid Drive, mọi động năng sinh ra khi người dùng đạp xe bằng bàn đạp truyền thống sẽ được chuyển hóa thành năng lượng để sạc ngược lại cho pin điện của xe. Tuy nhiên đáng tiếc là hiện nay Lexus chưa công bố thời điểm sản xuất chiếc xe này.Nguồn: ZERcustoms CÁC CHỦ ĐỀ MỚI: Hull BUG - robot tự động làm sạch vỏ tàu Subaru nâng cấp hệ thống quan sát lập thể EyeSight giúp lái xe an toàn eyeDriver - Dùng mắt điều khiển xe hơi Du thuyền chống chụp ảnh lén vẫn có thể bị quay phim lén [Ý tưởng] Tàu lửa điện dùng năng lượng xanh và có tầm nhìn tuyệt vời Chi tiết xe lai Honda Wave RSX Fi AT Honda giới thiệu xe máy chạy điện EV-neo, bán ra trong tháng 12/2010 General Motors đã đóng cửa Hummer [Ý tưởng] Xe đạp hình hộp dẹt của Yuji Fujimura Smart làm mới ForTwo với các bộ tem xe và tùy chọn nội ngoại thất. Video an toàn giao thông Đốt lốp giữa đường, bị bò đuổi té khói. Chiếc xe đạp hybrid của Lexus chỉ mới được gọi chung chung là xe đạp Lexus Hybrid chứ chưa được đặt tên cụ thể. Trong thông cáo báo chí mà Lexus cung cấp cho các trang tin thế giới thì ngoài thiết kế khí động học thì toàn bộ khung sườn chiếc xe này sẽ được làm từ sợi carbon - nguyên liệu cấu tạo của hầu hết các xe môtô cao cấp hiện nay. Ngoài 2 pedal đạp truyền thống thì chiếc xe này sẽ được tích hợp một động cơ điện 240 Watt với pin điện Lithium-Ion 25.9 V cùng 2 chế độ hoạt động: Eco hoặc Power. Hệ thống truyền động của xe còn được kết nối thêm một bộ chỉnh tốc độ 8 cấp Shimano được quảng cáo là thu nhỏ từ bộ chỉnh tốc độ trên dòng xe ôtô hybird cao cấp Lexuss LS 600H?, cho phép người dùng có thể tự ý tùy chỉnh các tốc độ di chuyển khi chạy bằng động cơ điện. Đặc biệt hơn, với công nghệ Lexus Hybrid Drive, mọi động năng sinh ra khi người dùng đạp xe bằng bàn đạp truyền thống sẽ được chuyển hóa thành năng lượng để sạc ngược lại cho pin điện của xe. Tuy nhiên đáng tiếc là hiện nay Lexus chưa công bố thời điểm sản xuất chiếc xe này.Nguồn: ZERcustoms CÁC CHỦ ĐỀ MỚI: Hull BUG - robot tự động làm sạch vỏ tàu Subaru nâng cấp hệ thống quan sát lập thể EyeSight giúp lái xe an toàn eyeDriver - Dùng mắt điều khiển xe hơi Du thuyền chống chụp ảnh lén vẫn có thể bị quay phim lén [Ý tưởng] Tàu lửa điện dùng năng lượng xanh và có tầm nhìn tuyệt vời Chi tiết xe lai Honda Wave RSX Fi AT Honda giới thiệu xe máy chạy điện EV-neo, bán ra trong tháng 12/2010 General Motors đã đóng cửa Hummer [Ý tưởng] Xe đạp hình hộp dẹt của Yuji Fujimura Smart làm mới ForTwo với các bộ tem xe và tùy chọn nội ngoại thất .. Video an toàn giao thông Đốt lốp giữa đường, bị bò đuổi té khói. Xe đẹp Chiến binh Honda Custom LA250 độ ở Đà Nẵng. Xe đẹp Chiến binh xe đạp điện Honda Custom LA250 độ ở Đà Nẵng. Diễn đàn tư vấn Hỏng hóc động cơ Mua xe cũ Kinh nghiệm cầm lái Tư vẫn mua xe mới Các sự cố phanh Những vấn đề về điều hòa Nội-Ngoại thất Côn và hộp số Liên hệ tòa soạn: xemay@vnexpress.net. VnExpress giữ quyền biên tập.
Video an toàn giao thông Đốt lốp giữa đường, bị bò đuổi té khói. Xe đẹp Chiến binh Honda Custom LA250 độ ở Đà Nẵng. Xe đẹp Chiến binh xe đạp điện giant Honda Custom LA250 độ ở Đà Nẵng. Diễn đàn tư vấn Hỏng hóc động cơ Mua xe cũ Kinh nghiệm cầm lái Tư vẫn mua xe mới Các sự cố phanh Những vấn đề về điều hòa Nội-Ngoại thất Côn và hộp số Liên hệ tòa soạn: xemay@vnexpress.net. VnExpress giữ quyền biên tập.. Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận Email của bạn Họ tên HOÀN TẤT ĐÓNG LẠI. Sản phẩm của hai nhà sản xuất trên được dự kiến sẽ có công suất dao động trong khoảng 250 Watts đến cực đại là 350 Watts. Nó sẽ được bổ trợ bởi một gói pin lithium-ion 36 Volt, chu kỳ sạc vào khoảng 500 lần và thời gian sạc đầy trong mỗi lần sẽ chỉ xấp xỉ 3 tiếng. Động cơ nói trên cũng sẽ cho phép người dùng tùy chỉnh các chế độ vận hành khác nhau, thông qua một hệ thống hiển thị điện tử có tên HMI Human-Machine Interface. Các chế độ đó cũng sẽ là tùy chọn tiêu chuẩn vận hành dành cho các nhà sản xuất xe khác nếu họ áp dụng động cơ này:Và điểm đặc biệt hơn hết trong động cơ của Bosch và Cannondale chính là 3 cảm biến điện tử, tự động nhận diện các tác động của người đạp lên pedal và trên toàn bộ xe. Ví dụ: khi leo đốc, người đạp buộc phải tăng lực tác động lên pedal cũng như khi đó, các luồng không khí sẽ thay đổi hướng và cả tốc độ thổi vào xe. Xe đạp điện giant m133 cũ Chính nhờ vào các cảm biến, động cơ sẽ thu thập các thay đổi đó rồi tự động bù trừ và tăng cường công suất vận hành của chính nó để hỗ trợ người đạp. Cả hai công ty trên dự kiến sẽ phân phối các bản mẫu của động cơ điện mới đó đến các nhà sản xuất xe đạp thứ ba trong khoảng nửa đầu năm sau. Họ chỉ phát triển hệ thống động cơ cơ bản như đã trình bày phía trên, còn các tùy chọn và phụ kiện khác đi kèm thì họ sẽ gia công tùy theo yêu cầu của các đối tác sản xuất thứ ba.Nguồn: Gizmag. Theo đó, một bộ thiết bị nặng hơn 6kg bao gồm hai phần: Một trục quay sử dụng ma sát để trợ lực bánh sau và một động cơ điện, gắn trên yên sau, có thể tháo lắp dễ dàng. Quãng đường xa nhất mà thiết bị đạt được là 24km. Rubbee còn có sẵn quai xách để người sử dụng tháo ra mang theo khi cần. Người dùng cũng có thể điều chỉnh tốc độ thông qua một van điều chỉnh. Không chỉ giúp giảm mệt nhọc khi đạp đường dài, thiết bị trợ lực như Rubbee còn giúp giải quyết những vấn đề như việc khó làm quen với xe mới. Tuy nhiên để đổi lại sự tiện lợi và đơn giản này, người dùng phải bỏ ra một khoản tiền kha khá. Giá khởi điểm hiện nay được giới thiệu vào khoảng 1.370 USD. Số tiền này có thể không lớn với những đại gia chơi xe xịn. Nhưng với người dùng bình dân, mức giá tương đương một chiếc laptop xịn này sẽ là rào cản khá lớn. H.P Theo Kickstarter. Email của bạn Tên của bạn Gửi đếnTo Tiêu đềSubject Thông điệpMessage .
.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét