Pages

Xe đạp nhật karaoke dota [xem nhanh].

Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

NHÀ THƠ NGUYỄN XE ĐẠP NHẬT KHOA ĐIỀM


I. Nhà thơ Nguyễn xe đạp nhật Khoa Điềm


Ngoài giờ học chính trên giảng đường, sau giấc ngủ trưa, tôi đến thư viện để học. Nhưng thư viện của trường rất đông, không thể chen nổi và cũng hơi ồn ào. Tôi đã đến khu hành lang của văn phòng khoa, ngồi cạnh những ô cửa sổ, ở đó có hơi lạnh của máy điều hòa phả ra rất dễ chịu. >> Những cường quốc xe đạp hàng đầu thế giới >> Người sở hữu bộ sưu tập xe cổ độc nhất vô nhị ở xe đạp nhật bãi Việt Nam >> Những chiếc xe đạp trăm triệu ở Hà Nội..


Ngoài giờ học chính trên giảng đường, sau giấc ngủ trưa, tôi đến thư viện để học. Nhưng thư viện của trường rất đông, không thể chen nổi và cũng hơi ồn ào. Tôi đã đến khu hành lang của văn phòng khoa, ngồi cạnh những ô cửa sổ, ở đó có hơi lạnh của máy điều hòa phả ra rất dễ chịu. >> Những cường quốc xe đạp hàng đầu thế giới >> Người sở hữu bộ sưu tập xe cổ độc nhất vô nhị ở Việt Nam >> Những chiếc xe đạp trăm triệu ở Hà Nội. Cụ thể, tôi lập thời gian biểu ôn thi, khoanh vùng kiến thức cụ thể của từng môn cho từng ngày, từng tuần và cố gắng thực hiện đúng kế hoạch đã đặt ra. Đến Pnomphenh, tôi cùng người bạn cũng quyết định kiếm mỗi người một chiếc xe đạp để dạo khắp đất nước Campuchia. Không khó để kiếm một chiếc xe vừa ý thích và vừa đúng túi tiền. Chiếc xe đạp đã cùng tôi đi khắp Campuchia và trở về Hà Nội trong một chuyến tàu. Nó là món quà lưu niệm xe đạp nhật cũ hcm đặc biệt và phương tiện đi lại dạo phố cuối tuần cùng bạn bè. Một chiếc xe Nhật mua tại Campuchia ở Hà Nội.. Thời đó, Hải Phòng là đất dữ” nhất cả nước về tội phạm hình sự. Hầu hết những tên tội phạm hình sự khét tiếng đều là dân giang hồ ở chợ Sắt. Hầu như không mấy ngày thành phố không có tiếng súng của các băng nhóm thanh toán nhau, và tiếng súng của công an trấn áp bọn cướp. Rồi các vụ cướp xe hàng trên đường 5, cướp tàu hàng trên cảng…Thành phố Cảng luôn nóng rãy”. Tôi chợt nhớ chuyện ở một cơ quan Trung ương có cơ quan thường trực tại miền Trung. Do ở Hà Nội có nhiều cơ quan chủ quản khác nhau nhưng ở địa phương thì chỉ có một bộ phận hành chính quản trị để phục vụ chung nên đã có những lúc nẩy sinh lắm rắc rối trong việc điều hành xe công vụ. Ngọn lửa đã được dập kịp thời để ngăn không lan sang nhà bên cạnh. Khi xảy cháy, trong cửa hàng không có người ở lại nên không có thương vong về người. Tuy nhiên, với hàng ngìn chiếc xe đạp bị thiêu rụi thì thiệt hại có thể lên đến hàng tỷ đồng. Với những chiếc xe khung sắt có đủ chuông, giỏ xe và khóa, giá từ 30 USD trở lên khoảng 600.000 đồng. Với xe khung nhôm nhẹ có 3 nấc điều chỉnh độ chạy xe nhẹ, vừa và nặng, giá từ 50 USD trở lên khoảng một triệu đồng. Với xe chuyên nghiệp cùng nhiều nấc để chạy xe, xe dap nhat giá từ 90 USD trở lên khoảng 1,8 triệu đồng. Bạn có thể chọn yên xe, chuông và giỏ xe để tự lắp cho mình một chiếc hoàn chỉnh.


II. Nhà thơ xe đạp nhật Nguyễn Khoa Điềm


.Và trong gia đình có một người đã theo được nghiệp của ông - đó là Dương Tự Trọng. Tại sao các bạn lại phải tốn 6 tháng đến 1 năm để học thêm những thứ này? Đáng lẽ ra các bạn phải chuẩn bị từ khi còn đi học chứ. Đúng thật, ngày ấy làm công an khổ lắm. Thế cho nên mới có chuyện có anh cảnh sát của Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hải Phòng, bị vợ bỏ với lý do là công an nghèo quá. Vợ đi lấy một gã làm công ty du lịch, bỏ lại con gái cho anh nuôi. Vậy là anh cảnh sát ngày đi bắt trộm cướp, tối về đi rửa bát thuê cho một quán cơm, đổi lại là anh và con được ăn một bữa no…. Dừng xe, anh bạn tôi bước vào nhà một cách rất tự nhiên. Nghe tôi tự giới thiệu là người ở huyện vừa mới mở cửa hàng, muốn hợp tác làm ăn lâu dài, chị chủ nhà dẫn tôi vào tận phòng trong để xem hàng. Nào máy lạnh, tủ lạnh, lò vi sóng, điện thoại, nồi cơm điện, ti vi, dàn máy nghe nhạc, quạt điện, máy giặt, xe dap nhat máy sấy tóc, máy hút bụi… đủ xuất xứ, nhãn hiệu.


Đúng ra ông vẫn còn tiêu chuẩn đi xe ô tô. Nhưng cơ quan của ông ở tận ngoài Hà Nội. Ở Huế ông chỉ có ô tô đưa đón khi đi tiếp xúc cử tri, đi làm công việc của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên - Huế. Nghỉ hưu rồi nhưng cứ như một phản xạ có điều kiện, mỗi buổi sáng ông cựu chủ tịch lại y phục chỉnh tề ra đứng ngoài cổng đợi xe đến đón. Đợi mãi mà xe không đến. Đợi một ngày, đợi hai ngày, xe dap nhat rồi đợi nhiều ngày chuyện lạ thành quen” nên mới được nhiều người biết, trong đó có Thanh Thảo, tuy anh không phải là hàng xóm của ông này. Xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu được coi là vùng biển buôn lậu nổi tiếng. Phó Công an xã Trần Văn Hùng không giấu nổi bực dọc: Các hợp tác xã đánh cá, chế biến nước mắm, nông nghiệp không theo kịp cơ chế thị trường nên dân quay sang đi làm cửu vạn tiếp tay cho quân có máu mặt ở khắp nơi chuyên nghề buôn lậu qua biên giới. Xã có 2.500 lao động trên biển, làm sao xã có thể quản lý ngư dân nào đi câu mực, đi đánh ghẹ ngoài phao số 0 rồi trở thành cửu vạn chở hàng thuê cho các lái buôn!”. Đó là tâm sự của nhà thơ Nguyễn Khoa Điềm trên tuần báo Văn nghệ số ra đầu tháng 8/2006. Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X bế mạc ngày đầu tuần, cuối tuần người Huế đã thấy ông dọn sách vở, tư trang về ngôi nhà xưa ở Thôn Vỹ.. Với những chiếc xe khung sắt có đủ chuông, giỏ xe và khóa, giá từ 30 USD trở lên khoảng 600.000 đồng. Với xe khung nhôm nhẹ có 3 nấc điều chỉnh độ chạy xe nhẹ, vừa và nặng, giá từ 50 USD trở lên khoảng một triệu đồng. Với xe chuyên nghiệp cùng nhiều nấc để chạy xe, giá từ 90 USD trở lên khoảng 1,8 triệu đồng. Bạn có thể chọn yên xe, chuông và giỏ xe để tự lắp cho mình một chiếc hoàn chỉnh. . Cha tôi đi chiến trường B, để lại cho mẹ chiếc xe đạp này, hằng tháng mẹ đạp 25km về quê thăm ông ngoại đang nuôi tôi ăn học cấp I ở Đông Cảo, lại đạp tiếp 50km về quê nội thăm bà nội và em gái tôi mới lên 3 tuổi ở Hòa Xá. Cứ thế, mẹ vừa bám máy sản xuất, vừa trực chiến ở đại đội pháo tầm thấp 12,7mm của nhà máy, lại vẫn thu xếp về cả hai quê, đèo gạo, mỳ, đường, sách vở về cho chị em tôi. Năm 1972, Mỹ rải thảm bom B52 xuống thành phố. Mẹ tôi đưa xe về quê ngoại cho tôi. Tôi sướng rơn, được làm chủ con trâu sắt” này. Đã 13 tuổi, nhưng tôi vẫn phải học ngồi lên cái yên cao lênh khênh cho khỏi bị vướng víu cái gióng sắt chạy ngang nối từ cọc yên xe đến cổ phốt, rồi đặt chân lên hai bàn đạp mà đạp xe. Ngã nhào xuống ao và xuống mương mấy lần, tôi mới vững tay lái được, nhưng cũng chỉ dám đi loanh quanh từ làng dưới lên làng trên… Ngày ngày, áp tai vào cái loa ăn pin muối, tôi nóng ruột khi nghe Mỹ đánh An Dương, Khâm Thiên… Mẹ có an bình được với bọn giặc trời không? Tối tối, hai ông cháu đứng ở đầu làng, chỉ thấy quầng sáng hắt lên phía chân trời mà không sao về Hà Nội được. Tôi nằn nì xin ông mấy lần, rồi thì ông cũng chiều, cho anh tôi hộ tống tôi ra Hà Nội thăm mẹ. Khu tập thể bị bom Mỹ phạt hẳn xe đạp nhật cũ tại hà nội một nửa nhà A5, trơ ra những mảng tường nham nhở. Mẹ chỉ cho tôi ở nhà một lúc rồi hối thúc anh em tôi về. Lần sau nhớ mẹ, chiều thứ bảy nghỉ học, tôi liều trốn ông ngoại ra Hà Nội thăm mẹ. Con đê Văn Giang cao sừng sững nên cái dốc xuống bến đò Khuyến Lương cũng cao. Bên phải dốc là ao, tiếp đó là cánh đồng rộng, có rất nhiều quả bóng thám không” to như cái mâm lơ lửng để đánh lạc hướng bọn giặc phi vào vùng trời Hà Nội theo đường sông Hồng. Tôi đã định xuống xe dắt bộ hết con dốc, nhưng tin tưởng vào đôi phanh nên cứ lao xuống dốc, không dè, nửa chừng dốc thì phanh đứt, không còn cách gì ngoài đôi tay 13 tuổi của tôi ghì chặt tay lái. Cuối cùng thì con trâu sắt đổ lăn quay, tôi ngã xoài cuối dốc, không gãy xương, không sây sát gì mới lạ. Lóp ngóp đứng dậy được thì ôi thôi, một bên ghi đông sắt đã gập lại, một bên còn nguyên, cổ phốt xe đạp vẹo đi một chút. Tôi dắt bộ đến hàng sửa chữa xe đạp ẩn dưới lùm nhãn um tùm, bác chữa xe cũng chỉ bẻ lại cổ phốt cho tôi đi tạm và lắc đầu với bên ghi đông bẹp gí kia. Tôi trèo thử lên xe, lấy hết gân cốt vào đôi tay. Một vòng, hai vòng, ba vòng, xe bon dần… Cứ thế, tôi đạp về nhà ở D4, khu tập thể Nhà máy dệt 8/3, thở phào khi thấy cả dãy 4 nhà 4 tầng vẫn sừng sững giữa trời. Mẹ kinh ngạc khi tôi ào vào cửa nhà ngã kềnh ra sàn, thở hổn hển may mà mẹ không đi làm chiều hay đi trực chiến. Càng kinh ngạc hơn khi nhìn thấy xe bẹp gí một bên ghi đông mà tôi vẫn về được đến nhà. Sờ nắn khắp người tôi, không việc gì, mẹ mới tất tả đi nấu cơm, chiêu đãi tôi món canh riêu cua ăn với cây chuối non mà tôi rất thích. Đêm ấy, tôi lại được ngủ trong căn phòng 16 mét vuông chia đôi, một nửa cho gia đình tôi, một nửa cho bác Sách cũng có chồng đi B, con trai bác lúc ấy mới 4 tuổi đã đi sơ tán về quê ở Tế Tiêu huyện Mỹ Đức rồi. Rúc vào lòng mẹ ấm áp, hít thở mùi mồ hôi quen thuộc, tôi lại thấy bé bỏng như hồi bé tẻo teo 6 tuổi, tôi cứ nhất định ngồi ở cầu thang, chờ mẹ tan ca chiều 10 giờ tối, và từ nhà máy mẹ đi bộ về khu tập thể Kim Liên đã gần 11 giờ đêm. Sáng hôm sau, mẹ dắt xe đi sửa rồi bắt tôi đạp xe về quê ngay. Tôi thương mẹ vất vả, xung phong đèo 10kg mì sợi về quê cho ngoại. Đó là chuyến thồ hàng đầu tiên của tôi bằng chiếc xe đạp Thống Nhất. Sau này, còn nhiều chuyến nữa, tôi chở mì, đường trắng về cho ngoại cho đến tận khi hết chế độ mua mì sợi trong sổ cung cấp lương thực. Chiếc xe đạp gắn bó thân thiết với gia đình tôi, mẹ giữ làm kỷ niệm của cha tôi. Cho mãi đến khi tôi học năm thứ ba Đại học Tổng hợp năm 1978, xe đã cũ, mẹ tôi đổi xe cho bà bạn thân có con trai cũng đang học đại học, lấy chiếc xe Vĩnh Cửu một loại xe đạp của Trung Quốc.Những chiếc xe ngày ấy, nay con cháu chỉ có thể nhìn thấy trong bảo tàng. Nhưng câu chuyện kể về nó thì lưu truyền mãi trong những nếp nhà.Kim Thanh. Từ Sony, JVC, Sharp, National xuất xứ từ Nhật đến hàng xuất xứ từ Malaysia, Indonesia, Trung Quốc… đủ cả. Điểm thu hút người mua hàng ở đây là giá rẻ, với 1 triệu đồng đã có thể mua được một chiếc ti vi hiệu Sony 21 inch hay 500.000 đồng là có thể mua được một lò vi sóng hiệu Sharp… có bảo hành”.


III. Không tìm thấy nội xe đạp nhật dung này | Báo điện tử Tiền Phong


Chỉ trong vòng 4 tháng hoạt động, siêu thị miễn thuế Mộc Bài đã bán hết 115.000 chai rượu ngoại với tổng giá trị đến 22 tỷ đồng. Theo Ban quản lý Khu kinh tế mở Mộc Bài, hầu hết rượu tại đây đều có nguồn gốc từ Campuchia, cộng với ưu đãi miễn thuế nên có giá rẻ hơn thị trường. Có người nói đi xe đạp thì làm thơ mới ra thơ. Ba bài thơ đăng trên báo Văn nghệ mới đây đã có vẻ là thơ của người đi xe đạp và đi bộ? Không phải là ông xe đạp nhật bãi tại hà nội không biết đi xe máy. Đúng thật, ngày ấy làm công an khổ lắm. Thế cho nên mới có chuyện có anh cảnh sát của Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hải Phòng, bị vợ bỏ với lý do là công an nghèo quá. Vợ đi lấy một gã làm công ty du lịch, bỏ lại con gái cho anh nuôi. Vậy là anh cảnh sát ngày đi bắt trộm cướp, tối về đi rửa bát thuê cho một quán cơm, đổi lại là anh và con được ăn một bữa no…. Đầu video còn khá mới được bán đồng hạng 200.000 đồng, bộ dàn nghe nhạc nội địa còn tốt khoảng 2 triệu đồng, bộ loa thùng của một số hãng điện tử nổi tiếng thế giới cao nhất cũng chỉ đến 1,7 triệu đồng, tivi thì đủ loại 14, 17, 21, 24 inch với giá từ vài trăm đến vài triệu đồng.. Nơi thì có ông Giám đốc Sở, nhận thông báo của Thường vụ Tỉnh ủy cho nghỉ ngơi, chờ đợi làm các thủ tục về hưu, thế là ông rong chơi thăm thú hết tỉnh này đến tỉnh khác, công việc không bàn giao, mấy ông Phó cứ theo phân công như cũ mà giải quyết sự vụ hàng ngày. >> Những cường quốc xe đạp hàng đầu thế giới >> Người sở hữu bộ sưu tập xe cổ độc nhất vô nhị ở Việt Nam >> Những chiếc xe đạp trăm triệu ở Hà Nội. Phụ tùng mới là thứ đắt, và có nhiều mức giá khác nhau. Một groupset gồm tay số, phanh, đề trước hoặc sau, đùi đĩa, xích líp loại trung bình là 3 - 5 triệu, đỉnh điểm là 40 triệu đồng, anh Nam cho biết. Hay một chiếc thụt hay còn gọi là giảm sóc, phuộc nhún loại đắt giá 13 triệu đồng, trong khi hàng phổ thông từ 1 - 4 triệu đồng. Pedan giá đắt cũng 1,5 triệu một đôi, cặp đĩa phanh rẻ thì 500.000 đồng. Ông Noah Fisher trước cửa hàng bán mamachari tại London.Mamachari là loại xe đạp phổ biến nhất tại Nhật Bản, tiếng Nhật Bản nghĩa là xe đạp của mẹ” ở Việt Nam hay gọi là mini Nhật. Ở Nhật, mọi người đủ lứa tuổi thường đi mamachari khi đi lại gần nhà. Còn ở London thì sao? Người dân ở đây, đặc biệt là những người từng bị mất xe đạp, rất thích mamachari vì giá thấp, đáng tin cậy và ít bị bọn trộm nhòm ngó.Những chiếc mamachari ở London hầu hết đều là của ông Noah Fisher, một thợ máy người Anh từng sống tại Nhật Bản. Ông đã quyết định nhập khẩu 475 chiếc mamachari cũ và bán nó tại cửa hàng của mình. Xe mamachari sẽ được bảo dưỡng hoàn toàn, sau đó được bán với giá khoảng 100 đến 300 bảng 159 đến 479 USD.Ông Fisher đã bán được khoảng 60 chiếc mamachari và sẽ còn bán được nhiều xe đạp nhật vì nhu cầu mua loại xe này ngày càng tăng. Noah tự hào nói: Chúng tôi là một trong những người đầu tiên đưa chiếc mamachari tới châu Âu và chúng tôi đang dẫn đầu thị trường”. Noah đã nảy ra ý tưởng bán mamachari khi biết có nhiều người bị mất xe đạp muốn tìm xe thay thế rẻ hơn nhưng chất lượng cũng phải đảm bảo.Trên thực tế, xe đạp mới ở London cũng chỉ khoảng 300 bảng Anh nên khi bán xe cũ ở mức giá 100 - 300 bảng, ông Noah chủ yếu nhấn mạnh vào chất lượng của chiếc xe. Ông chia sẻ: Khó có chiếc xe đạp nào tại Anh có thể đánh bại mamachari cả về chất lượng và giá cả. Tất cả vật liệu, thành phần của chiếc xe đều được lựa chọn vô cùng cẩn thận và kỹ lưỡng của nhà sản xuất. Chúng hoạt động tốt, bền”. Ngoài khách London, cửa hàng của Noah có rất nhiều khách hàng là những người từng sống ở Nhật Bản. Họ đến đây mua xe để tìm lại chút kỷ niệm xưa. Yếu tố khiến nhiều khách hàng Anh ưng” mamachari là bởi chiếc xe này có chỗ dành cho trẻ em và nó không quá kềnh càng để có thể dễ dàng dựng tại những hành lang nhỏ hẹp có từ thời Victoria tại London. Cô Miho Kushibe-Szalai, người Nhật Bản, đang chở cậu con trai trên chiếc mamachari, hân hoan nói: Tôi rất vui mừng khi tìm thấy cửa hàng này, nó đã gợi cho tôi nhớ về quê hương. Nhiều năm trước khi còn sống tại Nhật, tôi cũng từng sở hữu một chiếc mamachari. Tôi tự hào khẳng định rằng mamachari là sản phẩm tuyệt vời nhất ngay cả khi hiện nay, nhiều phụ nữ Nhật đã sử dụng xe đạp điện”. Trong khi đó, một khách hàng khác đang sử dụng mamachari, Rej Bhumbra, tâm sự: Chất lượng, thiết kế tỉ mỉ và sự kỳ lạ của chiếc xe đã thu hút tôi rất nhiều”.Vợ của ông Noah lớn lên tại Nhật Bản và đã tìm ra nguồn cung cấp những chiếc mamachari cũ tại một buổi bán đấu giá - nơi mà từ đó, loại xe đạp này thường được đưa đến châu Phi và Philippines. Trước đó, ông Noah đã muốn tìm mua những chiếc xe mamachari mới, nhưng các nhà sản xuất Nhật Bản lại chủ yếu tập trung vào thị trường trong nước.Tại Nhật Bản, nhiều chiếc mamachari cũ thường bị bỏ mặc và được hội đồng thành phố thu gom. Đôi khi chúng sẽ đến tay những người đưa thư bằng xe đạp và rong ruổi trên các con phố, mặc dù hiện nay hình ảnh này đã trở nên hiếm thấy ở đất nước Mặt trời mọc”. Tuy nhiên, ông Noah vẫn tin rằng bất chấp sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, những chiếc mamachari sẽ vẫn giữ được vị thế riêng tại Nhật Bản bởi giá thành rẻ và sự tiện lợi.Hà Linh Theo Kyodo .


Tên cướp yếu thế bỏ chạy, anh đuổi theo và bắt được đối tượng, giao nộp Công an phường Bình Hiên. Đó là tên Nguyễn Đức SN 1988, thường trú tại phường Bình Hiên, đã có 2 tiền án và 2 lần đưa vào trường giáo dưỡng. Những người đầu tiên đến thăm ông Điềm, và cũng sẽ là những người thường xuyên đến đàm đạo với ông, vẫn là cánh văn nghệ sĩ. Văn nghệ sĩ ở Huế thì hình như là Tô Nhuận Vỹ, Ngô Kha, Trần Vàng Sao, Dương Thành Vũ, Ngô Minh, Nguyễn Khắc Phê…. Ông Nguyễn Kim Dũng - Trưởng ban Thi đua khen thưởng TP Đà Nẵng - xe đạp nhật cũ tại đà nẵng cho biết: Hành động dũng cảm của em Truyền là rất đáng biểu dương. Chúng tôi đang lập hồ sơ đề nghị Chủ tịch nước, T.Ư Đoàn khen thưởng xứng đáng cho em Truyền”.. Một lần đi về Diên Đại, vùng chiêm trũng huyện Phú Vang, có người đi xe máy ngược chiều chào ông. Ông mỉm cười, gật đầu đáp lễ. Không ngờ anh ta quay xe lại đuổi theo hỏi thăm ông. Thì ra đó là một đoàn viên thanh niên của trường Đại học Y khoa Huế thời ông còn làm Bí thư Thành Đoàn. Nay anh đã là một Phó Giáo sư. Đoàn viên nhớ thủ lĩnh thanh niên nhưng thủ lĩnh thanh niên từ những từ năm cuối thập kỷ 70, đầu thập kỷ 80 thì làm sao nhớ hết được đoàn viên của mình?.. Tên cướp yếu thế bỏ chạy, anh đuổi theo và bắt được đối tượng, giao nộp Công an phường Bình Hiên. Đó là tên Nguyễn Đức SN 1988, thường trú tại phường Bình Hiên, đã có 2 tiền án và 2 lần đưa vào trường giáo dưỡng. Những người đầu tiên đến thăm ông Điềm, và cũng sẽ là những người thường xuyên đến đàm đạo với ông, vẫn là cánh văn nghệ sĩ. Văn nghệ sĩ ở Huế thì hình như là Tô Nhuận Vỹ, Ngô Kha, Trần Vàng Sao, Dương Thành Vũ, Ngô Minh, Nguyễn Khắc Phê…. Ông Nguyễn Kim Dũng - Trưởng ban Thi đua khen thưởng TP Đà Nẵng - xe dap nhat cho biết: Hành động dũng cảm của em Truyền là rất đáng biểu dương. Chúng tôi đang lập hồ sơ đề nghị Chủ tịch nước, T.Ư Đoàn khen thưởng xứng đáng cho em Truyền”.. Một lần đi về Diên Đại, vùng chiêm trũng huyện Phú Vang, có người đi xe máy ngược chiều chào ông. Ông mỉm cười, gật đầu đáp lễ. Không ngờ anh ta quay xe lại đuổi theo hỏi thăm ông. Thì ra đó là một đoàn viên thanh niên của trường Đại học Y khoa Huế thời ông còn làm Bí thư Thành Đoàn. Nay anh đã là một Phó Giáo sư. Đoàn viên nhớ thủ lĩnh thanh niên nhưng thủ lĩnh thanh niên từ những từ năm cuối thập kỷ 70, đầu thập kỷ 80 thì làm sao nhớ hết được đoàn viên của mình?.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét