Các bánh xe đạp đầu tiên là từ một con ngựa kéo xe,
Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014
Các bánh xe đạp đầu tiên là từ một con ngựa kéo xe, làm bằng gỗ với một ban nhạc
kim loại tròn vành xe đạp, rất cứng và rất khó chịu để đi xe. Sau đó, một người
đàn ông được gọi là Dunlop (Scotland) phát minh ra lốp khí nén, điều này cùng
với dăm (một Scot) phát minh ra mặt đường nhựa đã đi xe đạp rất nhiều thoải mái
hơn. Xe đạp rim, như khung xe đạp đã không thay đổi nhiều trong thiết kế, nó vẫn
tròn và sẽ luôn luôn được. Từ vành bằng gỗ đầu tiên tiếp theo được làm bằng
thép, sau đó hợp kim và bây giờ nếu bạn có thể đủ khả năng đó, carbon. Của tất
cả các phụ tùng xe đạp vành xe đạp có thể làm cho một sự khác biệt lớn đến như
thế nào chiếc xe đạp của bạn xử lý. Đầu tiên trọng lượng của vành của bạn ảnh
hưởng đến chạy nước rút và leo núi của bạn như là trọng lượng sẽ thấp bạn xuống,
cho một nỗ lực dài phẳng trọng lượng không phải là quá quan trọng như khi bạn
nhận được các bánh xe cán cân có thể giúp để giữ chúng đi. Hình dạng của vành có
thể quan trọng cũng có, một vành phẳng là tốt nhất để leo như khí động học không
quan trọng như vậy trên một ngọn đồi, một phần sâu, hàng không, vành sẽ giúp bạn
cắt qua không khí, nhưng trong một cơn gió xuyên có thể gây ra bạn xử lý vấn đề.
Vành xe đạp Vật liệu Các vật liệu khác nhau được sử dụng cho vành là rất quan
trọng cũng có, thép là nặng và nếu bị hư hỏng có thể khó khăn để kéo trở lại
hình dạng, nhưng bởi vì nó rất mạnh mẽ nó là khá khó khăn để uốn cong ở nơi đầu
tiên và thép là rẻ hơn so với tất cả các vật liệu khác . Hợp kim có lẽ là vành
phổ biến nhất, nó có thể được thực hiện trong bất kỳ hình dạng và hồ sơ, căn hộ
hoặc hàng không, nhưng không quá sâu như sau đó nó sẽ cân nhắc quá nhiều, hầu
hết vành phần sâu là một phần phanh hợp kim gần nhất lốp mà sau đó gắn kết đến
một phần sâu carbon cho nhẹ nhàng và khí động học và tìm kiếm rất đẹp vành xe
đạp. Như với hầu hết mọi thứ nếu tiền là không có vấn đề bạn có thể đi cho tốt
nhất, điều này sẽ là một tất cả các vành carbon, mạnh mẽ và rất nhẹ, nhưng có
một vài vấn đề với các vành, đầu tiên họ không phanh rất tốt trong điều kiện ẩm
ướt và bạn phải sử dụng khối phanh đặc biệt cho carbon và họ có thể tốn kém,
cũng vành phải được hoàn toàn tròn và không có bất kỳ chỗ phình ra trong các bức
tường vành vì điều này sẽ làm cho phanh khá thất thường, carbon là một loại vật
liệu khó khăn để làm việc với và cũng phải được chăm sóc. Trong số các loại Rim
Để xem xét Ngoài ra còn có hai loại vành để xem xét và điều này phụ thuộc vào
loại lốp bạn muốn sử dụng, đầu tiên có lốp xe hình ống này được dán vào vành xe
đạp, chi phí nhiều hơn và rất khó để sửa chữa sau khi bị đâm thủng, nhưng đối
với đua xe họ cảm thấy tuyệt vời và đi xe. Lốp xe móc sắt đã được cải thiện rất
nhiều thời gian gần đây và gần như tốt như Tubulars cho hiệu năng và có thể dễ
dàng sửa chữa và giá hợp lý hơn. Hầu hết các nhà sản xuất làm cho tất cả các
phong cách trong cả hai hệ thống. Vì vậy mà tôi nên mua? Không phải là một câu
trả lời dễ dàng, vì có quá nhiều thứ để lựa chọn, năm trước đây bạn đã đi đến
cửa hàng xe đạp địa phương của bạn, chọn ra các trung tâm, nan hoa và vành bạn
muốn và ông sẽ xây dựng bánh xe của bạn, nhưng bây giờ hầu hết các nhà sản xuất
vành cũng sản xuất riêng có bộ bánh xe, Mavic, Shimano và Campagnolo có lẽ là
nổi tiếng nhất, hãy kiểm tra có các trang web cho tất cả có goodies mới, có nhãn
hiệu khác và nếu bạn đi đến cửa hàng chu kỳ địa phương hoặc tìm trong các tạp
chí xe đạp bạn sẽ tìm thấy chúng. Có rất nhiều để lựa chọn hình thức, nhưng họ
là tất cả vòng.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét